Không còn là chủ đề để bàn luận, an toàn thương hiệu (Brand Safety) đang trở thành “chỉ số” đáng chú ý cho các nhãn hàng trước khi quyết định “xuống” tiền cho “Digital Marketing”, vốn được xem là phương tiện truyền thông “vua” của thời đại số. Gần đây, một làn sóng mạnh mẽ […]
Tôi tự hỏi các Giám đốc truyền thông thì cần biết gì, và đây là một số điểm chính tôi nghĩ tới: 1. Digital không chỉ là Facebook, Google hay là website của công ty Hay nói đúng hơn, digital không phải một dạng kênh truyền thông marketing mới. Digital là nền tảng (platform) kết […]
Bạn vẫn thường thấy trên một website nào đó vài cái pop-up mời chào kiểu “Hãy click vào đây để nhận được quà đặc biệt qua email”. Khách hàng thường liệt những email chào mời kiểu đó vào hàng spam chính hiệu. Không ai muốn email của họ lọt vào danh sách đối tượng tiềm […]
Marketing online hay Digital Marketing hiện đang là một xu hướng mới, chiếm ưu thế hoàn toàn so với các chiến lược Marketing truyền thống trước đây, vì thế đây là lĩnh vực đang được khá nhiều người quan tâm, từ chủ doanh nghiệp, người làm marketing hay các lĩnh vực khác và thậm chí […]