Các hành vi chính của mã độc

Phân tích kỹ thuật Mã Độc Phát Tán qua Facebook Messenger

1. Hiện tượng lây lan Trong 48h qua, một dòng mã độc mới đang phát tán mạnh mẽ qua Facebook Messenger.   Một file tên “video_{4_chữ_số}.zip” được tự động gửi qua giao diện Facebook Messenger, trong file nén đó chứa file thực thi : “video_{random_số}.mp4.exe” với icon hình video.   Cách thức lây lan ở […]

7 Phương pháp Content Marketing hút hồn độc giả

Ở trường Tiểu học, bạn được dạy viết đúng ngữ pháp. Ở trường Đại học, bạn được dạy viết các bài tiêu luận thật hàn lâm và “nguy hiểm”. Nhưng không ai dạy cho bạn cách đối thoại, trò chuyện, tâm tình, thuyết phục, truyền cảm, không ai dạy cho bạn viết một cách tự nhiên và chân […]

Content-Marketing-Strategy-792x500

5 kinh nghiệm marketing nội dung hiệu quả nhất

Bạn là một marketing tập sự mới bức chân vào nghề chưa biết nên bắt đầu tiếp thị nội dung như thế nào cho hiệu quả nhất, cần tránh những nội dung gì? và nên đánh nội dung gì để giữ chân khách hàng tiềm năng? Do đó nếu bạn là một chuyên gia tiếp thị (marketing), […]

Marketing Strategy and Core Objectives of Product words cloud

Những lầm tưởng chết người về Digital Marketing

Nếu bạn là một người ngoại đạo về Marketing chắc chắn bạn đang có 4 suy nghĩ sai lầm này về ngành Marketing. Và nếu bạn đang trên con đường để biến mình thành 1 marketer thực sự, hoặc một DMA thành công thì chắc chắn phải gạt bỏ 4 lầm tưởng phổ biến về Marketing […]

chiến dịch với KOL

Bí mật kinh tế của các thương hiệu với những chiến dịch với KOL

Ở khía cạnh kinh tế học, các nhà nghiên cứu cho rằng có 13 tác nhân dẫn tới những gì mọi người mua bao gồm: Sự phù hợp, Xe chở ban nhạc và bong bóng,…Tâm trí và tiền bạc. Việc Biti’s chọn Sơn Tùng M-TP nếu nhìn kỹ sẽ có 2 đặc điểm gồm: Xe […]